Entrada

[1-PART] SANCTUM 2 (RELOADED) [2013|ENG|FULL] (1GB) [MU|PL|O2U|SF|+6]















 

























Sanctum 2 จะเป็นเกมแนวลูกครึ่งระหว่าง First-Person Shooter และ Tower Defens ในเกมเดียวกัน
ที่ผู้เล่นจะต้องปกป้องคอร์หรือส่วนสำคัญไว้โดยจะมีทางให้เหล่าศัตรูเดินเข้ามา เราสามารถสร้างอุปกรณ์ป้องกัน
ได้หลายๆแบบเพื่อคอยสกัดกั้นไม่ให้ศัตรูเหล่านั้นเข้ามาถึงคอร์ได้ แต่ใน Sanctum 2 นี้จะแปลกกว่าเกมแนว
Tower Defense ที่ผ่านๆมา เราจะกลายมาเป็นตัวละครในเกมโดยผสมผสานแนว FPS เข้าไปด้วยดังนั้นนอก
จากเราจะต้องสร้างป้อมปราการต่างๆแล้วเรายังได้หยิบปืนขึ้นมาต่อสู้ร่วมกับผู้เล่นคนอื่นๆได้อีกตะหาก




ช่วยกด ขอบคุณ ด้านล่างซ้ายกระทู้ผมเพื่อเป็นกำลังใจในการอัพโหลดต่อไปนะครับ




FileCondo || SaveUFile || One2Up || One2Up(2)

PutLocker || HugeFiles || MegaFiles || UpAFile

MightyUpload || BillionUploads || MultiUpload
Comentarios Facebook { }
Comentarios Blogger { 0 }

แสดงความคิดเห็น